
นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 1993 ด้วยกระเป๋าถือที่จำเป็น 6 ใบ เราเชื่อมาโดยตลอดในคำขวัญของแบรนด์ Joy Color Life วันนี้เราเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก มีกระเป๋าถือมากมาย แต่เราก็มีเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ และของตกแต่งบ้าน
เราให้ความสำคัญกับความพิถีพิถันในรายละเอียด เราคิดว่าความเรียบหรูทำให้ดู (และสัมผัส) ถึงความเก๋ไก๋ และเราเชื่อในพลังของสี หลักการพื้นฐานเหล่านี้กำหนดมุมมองแฟชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ kate spade new York แบรนด์ Kate Spade เปิดตัวในปี 1993 ด้วยกระเป๋าถือที่จำเป็น 6 ใบ Kate Spade เชื่อมาโดยตลอดในคำขวัญของแบรนด์ Joy Color Life วันนี้ Kate Spade เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก มีกระเป๋าถือมากมาย แต่ก็มีเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ และของตกแต่งบ้าน Kate Spade ให้ความสำคัญกับความพิถีพิถันในรายละเอียด เราคิดว่าความเรียบหรูทำให้ดู (และสัมผัส) ถึงความเก๋ไก๋ และเราเชื่อในพลังของสี หลักการพื้นฐานเหล่านี้กำหนดมุมมองแฟชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ Kate Spade New York