Terms & Conditions

1. ข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นสมาชิก

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นสมาชิกบัตร แปซิฟิกา กรุ๊ป “กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา” หมายถึง ประกอบด้วย บริษัท แปซิฟิกา เอเลเมนท์ จำกัด, บริษัท จีโอ รีเทล จำกัด, บริษัท แปซิฟิกาไลฟ์สไตล์ จำกัด และบริษัท แปซิฟิกา แม็กซ์ จำกัด เข้ารวมกันอยู่ภายใต้นามกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา และพนักงานเจ้าหน้าที่องค์กรที่ได้รับมอบหมาย
“บัตร” หมายถึง บัตรสมาชิกของกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา ที่ออกโดย กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา
“โปรแกรม” หมายถึง โครงการสมาชิกกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา “โครงการบัตรแปซิฟิกา กรุ๊ป” หมายถึงสิทธิประโยชน์ที่กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา จัดให้แก่สมาชิกผู้ถือบัตรเป็นครั้งคราวตาม ดุลพินิจของกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา
“สมาชิกในเครือของกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา หรือสมาชิกบัตร” หมายความว่า ผู้ถือบัตรของกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา ทุกคนที่ได้ตกลงที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขทั้งหมดที่ระบุไว้ในเอกสารนี้และได้ลงทะเบียนไว้กับโปรแกรมนี้อย่างถูกต้อง
“ร้านค้าอิสระทั่วไป” หมายถึงร้านค้าแบบสแตนด์อโลนที่ไม่อยู่ในห้างสรรพสินค้า “คะแนนของ แปซิฟิกา พอยท์” หมายถึงคะแนนสะสมที่สมาชิกบัตรได้สะสมไว้สำหรับการทำธุรกรรมของตนที่ร้านค้าของกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา
“รางวัล” หมายถึง สินค้าบริการผลประโยชน์หรือสิทธิพิเศษอื่นๆ ตามที่ กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา เป็นผู้กำหนด เปลี่ยนแปลง จำกัด แก้ไข หรือยกเลิกระเบียบ ข้อบังคับ รวมถึงสามารถไถ่ถอนหรือได้รับการตีความรายละเอียดและเงื่อนไขของรายการเป็นดุลพินิจของกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา แต่เพียงผู้เดียว
“บัตรกำนัลแปซิฟิกา” หมายถึง การแลกคะแนนสะสมที่ได้รับเมื่อซื้อสินค้าและการบริการในเครือของบริษัท ตามเงื่อนไขที่กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา กำหนด
สิทธิพิเศษหมายถึงสิทธิพิเศษหรือสิทธิประโยชน์ที่กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา กำหนดให้กับสมาชิกบัตรภายใต้สมาชิกผู้ถือบัตร
คำหรือเงื่อนไขในการอ้างอิงที่กำหนดไว้ในเอกสารอื่น ๆ ทั้งหมดของกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา จะมีความหมายเหมือนกันเมื่อใช้หรืออ้างถึงในเอกสารฉบับนี้ และคำที่หมายถึงเอกพจน์จะครอบคลุมพหูพจน์และในทางกลับกัน

2. การสมัครสมาชิกบัตรแปซิฟิกา กรุ๊ป

2.1 จำนวนการใช้จ่ายตามเงื่อนไข

จำนวนการใช้จ่ายเพื่อได้ระดับสถานภาพสมาชิกจะต้องมาจากยอดใช้จ่ายในใบเสร็จรับเงินครั้งเดียว หรือจำนวนเงินที่สะสมภายในระยะเวลาที่กำหนด หากต้องการต่ออายุสถานะสมาชิกบัตร ต้องมีจำนวนการใช้จ่ายตามกำหนด ที่จำเป็นสำหรับแต่ละระดับภายใน 12 เดือนนับตั้งแต่ได้รับสถานะ
คุณสมบัติของสมาชิกแต่ละระดับและการต่ออายุสภานภาพสมาชิกเป็นไปตามที่กำหนดตามตารางด้านล่าง:

2.2 การสมัครสมาชิก

ผู้สมัครสมาชิกของบัตรแปซิฟิกา กรุ๊ป จะต้องมียอดซื้อตามจำนวนที่กำหนด ในใบเสร็จรับเงินครั้งเดียว หรือภายใต้เงื่อนไขที่ร้านค้าของกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา กำหนดตามคุณสมบัติ หรือสินค้าฝากขายในประเทศไทย สำหรับการซื้อสะสมใบเสร็จรับเงินต้องอยู่ภายในระยะเวลาสามเดือนนับจากวันที่ซื้อครั้งแรกตามที่ระบุในใบเสร็จรับเงิน
ผู้สมัครสามารถสมัครสมาชิกบัตรแปซิฟิกา กรุ๊ป โดยยื่นใบสมัครและบัตรประชาชนหรือบัตรที่ออกโดยราชการ หรือหนังสือเดินทางที่ถูกต้องสำหรับผู้ที่ไม่ถือสัญชาติไทยที่ร้านค้าของกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา
ผู้สมัครแต่ละบุคคลสามารถมีบัญชีได้เพียงหนึ่งบัญชีเท่านั้น และต้องให้ข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับการสมัคร จึงจะนับว่าเป็นสมาชิกของกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา สมาชิกหนึ่งท่านไม่สามารถสะสมคะแนนได้พร้อมกันหลายบัญชี ดุลพินิจในการอนุมัติหรือปฏิเสธการรับเป็นสมาชิกของบุคคลใดถือเป็นสิทธิ์ขาดของกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา โดยไม่ต้องแจ้งเหตุผลให้ทราบ เมื่อได้รับอนุมัติจากกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา ผู้สมัครสมาชิกสามารถเลือกได้ว่าจะให้กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา ออกบัตรสมาชิก (Physical Card)หรือไม่ ระยะเวลาในการดำเนินการออกบัตรสมาชิกประมาณ 4 สัปดาห์ หลังจากได้รับการอนุมัติการเป็นสมาชิกจากทางกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา
กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา จะออกบัตรให้แก่สมาชิกระดับแพลทินัมและระดับแบล็คโดยมีระยะเวลาประมาณ 4 สัปดาห์หลังจากได้รับการอนุมัติ กรณีสมาชิกไม่ได้รับบัตรดังกล่าวจะไม่ถือเป็นสิทธิ์เรียกร้องค่าเสียหายจากผู้ยื่นคำขอ

3. เงื่อนไขทั่วไป

3.1 บัตรสมาชิก

บัตรสมาชิกเป็นบัตรสิทธิพิเศษ ไม่ใช่บัตรเครดิตหรือบัตรชาร์จการ์ด บัตรที่ออกให้สมาชิกไม่สามารถโอนหรือมอบให้ผู้อื่นนอกจากสมาชิกเจ้าของบัตรได้ บัตรสมาชิกสามารถใช้เพื่อประโยชน์ส่วนตัวของสมาชิกบัตร และใช้เฉพาะสำหรับรางวัลที่ระบุไว้ในโปรแกรมนี้ และตามข้อกำหนดในการให้บริการฉบับนี้และไม่สามารถใช้ได้กับบัตรส่งเสริมการขายหรือส่วนลดอื่นๆ

3.2 การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข

โครงการบัตรสมาชิกแปซิฟิกา กรุ๊ปปัจจุบันที่ดำเนินการโดย กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา จะมีผลใช้งานได้ เว้นแต่จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกโดยกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขฉบับนี้ กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา ขอสงวนสิทธิ์ตามดุลพินิจแต่เพียงผู้เดียวในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องรับผิดต่อความเสียหายใดๆ และไม่ต้องแจ้งให้สมาชิกบัตรทราบล่วงหน้า

3.3 เหตุสุดวิสัย (โดยเหตุสุดวิสัยเช่นว่านี้อาจเป็นเหตุธรรมชาติ รืออาจเป็นเหตุที่เกิดจากการกระทำของมนุษย์ก็ได้)

กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา จะไม่รับผิดชอบหากไม่สามารถปฏิบัติตามหรือไม่ปฏิบัติตามข้อผูกพันภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ได้ หากเกิดความล่าช้าหรือความล้มเหลวอันเกิดจากภัยธรรมชาติและ / หรือภัยพิบัติความไม่สงบในการใช้แรงงานการจลาจลการสับสนวุ่นวายทางการเมือง, น้ำท่วม, แผ่นดินไหว, ไต้ฝุ่น, สงคราม การกระทำของศัตรูต่างประเทศ หรือความเสี่ยงของทะเล หรือความเสี่ยงอื่นๆ และสาเหตุหรือสถานการณ์ใดๆ นอกเหนือการควบคุมของ กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา

3.4 การยกเลิกการเป็นสมาชิก

กลุ่มบริษัท แปซิฟิกาขอสงวนสิทธิ์ในการยุติโครงการนี้หรือยกเลิก ถอน หรือระงับบัตร สิทธิประโยชน์ บัตรกำนัลหรือส่วนอื่นๆของโครงการบัตรแปซิฟิกา กรุ๊ป โดยเด็ดขาดและไม่ต้องชี้แจงเหตุผลหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่กระทบกระเทือนต่อสิทธิหรือการเยียวยาใด ๆ
ในกรณีที่มีการละเมิดหรือฉ้อฉลในเรื่องบัตรกำนัลแปซิฟิกา หรือคะแนนสะสม Pacifica Points หรือในกรณีที่สมาชิกบัตรละเมิดข้อตกลงและเงื่อนไขเหล่านี้ กลุ่มบริษัท แปซิฟิกามีสิทธิ์เพิกถอนและยกเลิกบัตรและถอนสิทธิทั้งหมด สิทธิพิเศษหรือคะแนนจาก แปซิฟิกา พอยท์ ที่เกิดการใช้บัตรโดยไม่ต้องรับผิดต่อความเสียหายใดๆทั้งสิ้น
ในกรณีที่สมาชิกบัตรประสงค์จะยกเลิกการเป็นสมาชิกของตน สมาชิกบัตรสามารถดำเนินการได้โดยการแจ้งแผนกลูกค้าสัมพันธ์ให้เป็นลายลักษณ์อักษร ณ ร้านค้าของกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา
หรือทางอีเมลที่ crmsupport@pacifica.co.th หลังจากยกเลิกการเป็นสมาชิกข้อมูลส่วนตัวที่เฉพาะเจาะจงทั้งหมด (เช่นชื่อที่อยู่อีเมล์) จะถูกนำออกยกเว้นข้อมูลทั่วไปและบันทึกการทำธุรกรรมการซื้อ ซึ่งจะใช้เพื่อการวิเคราะห์เท่านั้น

3.5 ปัญหาข้อพิพาท

ในกรณีที่เกิดข้อพิพาทหรือเกี่ยวเนื่องกับธุรกรรมที่เกิดขึ้นกับบัตรภายใต้รายการบันทึกการดำเนินงานของกลุ่มบริษัท แปซิฟิกาที่เกี่ยวกับโครงการนี้ ถือว่าเป็นข้อสรุปและมีผลผูกพันสมาชิกบัตร การตัดสินใจของ กลุ่มบริษัท แปซิฟิกาในทุกเรื่องที่เกี่ยวกับโครงการนี้ถือเป็นที่สิ้นสุดและจะไม่มีการโต้ตอบใดๆ

3.6 การสื่อสารภายในโครงการ

อีเมล์จะเป็นช่องทางการสื่อสารหลักสำหรับโครงการบัตรสมาชิกแปซิฟิกา กรุ๊ป สมาชิกจะได้รับแจ้งเกี่ยวกับสิทธิพิเศษ ของรางวัล กิจกรรม บัญชี ฯลฯ ผ่านทางบัญชีอีเมล์ที่ให้ไว้ หากอีเมล์ที่ให้มาไม่ถูกต้องหรือไม่สมบูรณ์กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา จะไม่รับผิดชอบต่อข้อมูลที่ขาดหายไปต่อสมาชิกบัตร

4. สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก

4.1 สถานะการเป็นสมาชิก

สมาชิกบัตรที่ได้รับสถานะตามระดับจะได้รับสิทธิพิเศษด้านล่างนี้ สิทธิพิเศษนี้สามารถใช้ได้ที่ร้านค้าของกลุ่มบริษัท แปซิฟิกาเท่านั้น ในการรับสิทธประโยชน์ สมาชิกจะต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชนที่ออกโดยภาครัฐที่ถูกต้องก่อนที่จะแลกรับรางวัลหรือใช้สิทธิพิเศษระดับกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงและแก้ไขสิทธิโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

4.2 การต่ออายุสมาชิกและการรักษาสถานะ

สถานะของแต่ละระดับและสิทธิพิเศษที่เกี่ยวข้อง สามารถใช้ได้หนึ่งปีนับจากวันที่ได้รับสถานะ สมาชิกบัตรจะต้องมีการใช้จ่ายตามที่กำหนดสำหรับแต่ละระดับภายใน 12 เดือนนับตั้งแต่ที่ได้รับสถานะเพื่อต่ออายุสถานะของระดับ และรักษาสิทธิ์ที่เกี่ยวข้องไว้ ในกรณีที่ไม่มีการใช้จ่ายตามที่กำหนดภายใน 12 เดือนสมาชิกบัตรจะถูกกำหนดให้เป็นสถานะใหม่ตามระดับการใช้จ่าย

4.3 ร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ

โปรแกรมและสิทธิพิเศษต่างๆ สามารถใช้ได้ ณ ร้านค้าของกลุ่มบริษัทแปซิฟิกาที่ร่วมรายการ ตามที่ระบุไว้: https://pacifica.co.th/store/

5. การปรับระดับและการเปลี่ยนสถานะสมาชิก

บัตรสมาชิกจะมีผลใช้งานจนกว่าจะหมดอายุตามกำหนด เว้นแต่จะได้รับแจ้งการถูกขโมยหรือสูญหาย หรือถูกเพิกถอน ยกเลิก หรือยกเลิกก่อนหน้านี้ กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา อาจ(แต่จะไม่จำเป็นต้อง)ออกบัตรสมาชิกใดๆตามดุลพินิจแต่เพียงผู้เดียว บัตรต่ออายุและรวมถึง แปซิฟิกา พอยท์, รางวัล, บัตรกำนัลแปซิฟิกาจะถูกควบคุมโดยข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้ซึ่งอาจมีการแก้ไขเพิ่มเติมตามเวลาที่กำหนด สมาชิกบัตรจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเพื่อป้องกันการสูญหายและการโจรกรรม หากเกิดการโจรกรรมหรือการใช้บัตรโดยไม่ได้รับอนุญาต สมาชิกบัตรจะต้องแจ้งให้ กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา ทราบโดยทันทีด้วยปากเปล่า และเป็นลายลักษณ์อักษรหากบัตรสูญหาย ถูกขโมย ถูกทำลายหรือไม่ได้รับเมื่อครบกำหนด หรือหากสมาชิกบัตรสงสัยว่าบัตรถูกใช้โดยบุคคลอื่น สมาชิกบัตรจะต้องรับผิดชอบต่อการใช้บัตรโดยไม่ได้รับอนุญาตตามกฎหมายอนุญาตและจะชดใช้ค่าเสียหายแก่กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา ต่อการเรียกร้องความสูญเสียหรือความเสียหายใดๆที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวเนื่องกับการใช้บัตรโดยไม่ได้รับอนุญาต หากบัตรได้รับรายงานว่าสูญหายหรือถูกขโมยและได้รับการเรียกคืนมาแล้ว สมาชิกบัตรจะต้องแจ้งทันที
หากบัตรสูญหายถูกขโมยหรือถูกทำลายกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา อาจกำหนดค่าธรรมเนียม 500 บาทสำหรับการเปลี่ยนบัตรและการเปลี่ยนแปลงใดๆที่ตามมา จะต้องเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขทั่วไปในการใช้งานนี้ สมาชิกบัตรควรรายงานการสูญหายหรือบัตรที่ถูกขโมยไปยังแผนกลูกค้าสัมพันธ์ ที่เกี่ยวข้องโดยทันที โดยเขียนเป็นลายลักษณ์อักษรที่ร้านค้าของ กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา ทางโทรสารหรืออีเมล์ตามรายละเอียดการติดต่อที่ระบุไว้ด้านล่าง
การเปลี่ยนบัตรจะไม่ส่งผลกระทบต่อคะแนนของ แปซิฟิกา พอยท์ ซึ่งสมาชิกบัตรได้รับก่อนหน้านี้ สมาชิกบัตรจะสามารถเก็บคะแนนสะสมของตนไว้ที่ แปซิฟิกา พอยท์ ต่อบัตรใหม่ได้ การเปลี่ยนบัตรจะมีผลต่อวันหมดอายุของบัตรต้นฉบับเว้นแต่จะมีการต่ออายุเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขในที่นี้

6. การสะสมคะแนน แปซิฟิกา พอยท์

6.1 วิธีได้รับคะแนน

เมื่อแสดงบัตรหรือแจ้งการเป็นสมาชิก สมาชิกจะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนนเมื่อซื้อสินค้าทุกๆ 25 บาท รวมถึงรายการสิค้าลดราคาในร้านค้าของกลุ่มแปซิฟิกาในประเทศไทย สมาชิกจะไม่ได้รับคะแนน หากชำระผ่านบัตรกำนัลแปซิฟิกาหรือบัตรกำนัลอื่นๆหรือกิจกรรมส่งเสริมการขาย ( Friend and Family Sale ) และการซื้อสินค้าที่ลดมากกว่า 60% สมาชิกจะได้รับแปซิฟิกา พอยท์ สำหรับการซื้อที่มีคุณสมบัติตามที่ได้รับอนุมัติเท่านั้น คะแนนจะถูกคำนวณจากมูลค่าสุทธิของธุรกรรม (จำนวนเงินที่ต้องชำระเป็นเงินสด / เครดิตและหลังจากหักบัตรกำนัลส่งเสริมการขาย) เศษของคะแนนสูงกว่า 0.5 คะแนนจะได้รับการปัดเศษขึ้น และ เศษของคะแนนต่ำกว่า 0.5 คะแนนจะได้รับการปัดลง คะแนนจะถูกโอนเข้าบัญชีสมาชิกภายใน 1 วันหลังจากการทำรายการ กลุ่มบริษัท แปซิฟิกาจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ต่อสมาชิกบัตรหากคะแนน แปซิฟิคกา พอยท์ ไม่เกิดขึ้นภายในระยะเวลาดังกล่าว
เมื่อต่ออายุสมาชิกภาพแล้วคะแนนที่ยังไม่ได้ใช้จะถูกโอนกลับไปยังบัญชีสมาชิกของคุณที่ระดับสมาชิกล่าสุด จุดที่รับโอนเหล่านี้จะมีสิทธิ์ได้รับการแปลงเป็นบัตรกำนัลของกลุ่มแปซิฟิกาและมีอายุการเป็นสมาชิก และไม่สามารถโอนคะแนนไปยังบัญชีสมาชิกบัตรอื่นในกลุ่มบริษัท แปซิฟิกาได้ กลุ่มบริษัท แปซิฟิกาสามารถพิจารณาตามสมควรและเมื่อใดก็ได้โดยไม่ต้องให้เหตุผลหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ระงับการคำนวณและการสะสมคะแนน หรือแก้ไขข้อผิดพลาดใด ๆ ในการคำนวณใด ๆ และทำการปรับเปลี่ยนใด ๆ ที่เห็นสมควร พอดีกับการคำนวณดังกล่าว

6.2 การแลกรางวัล

คะแนนสะสมทั้งหมดที่สะสมในโครงการนี้สามารถแปลงเป็นบัตรกำนัลแปซิฟิกาได้ทุกเมื่อในระยะเวลาการเป็นสมาชิก สมาชิกต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชนที่ออกโดยภาครัฐที่ถูกต้องก่อนแลกรับรางวัลหรือใช้สิทธิพิเศษใดๆในระดับสมาชิกบัตรเท่านั้น
คะแนนสะสมทุกๆ 200 คะแนนสามารถแปลงเป็นบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 100 บาท หากสมาชิกสะสมน้อยกว่า 200 คะแนนไม่สามารถแปลงเป็นบัตรกำนัลได้ กรณีแลกรับในทันทีอาจล่าช้าถึง 1 ชั่วโมงในกรณีปกติ เพื่อแลกรับรางวัลหรือใช้บัตรกำนัลของแปซิฟิกา สมาชิกบัตรจะต้องแสดงบัตรสมาชิกและบัตรประจำตัวประชาชนที่ออกโดยภาครัฐเพื่อยืนยันการมีสิทธิ์ สำหรับการซื้อเกินกว่ามูลค่าของบัตรกำนัลแปซิฟิกา สมาชิกบัตรจะต้องรับผิดต่อยอดชำระของธุรกรรม
บัตรกำนัลแปซิฟิกาสามารถใช้ร่วมกับส่วนลดสมาชิกบัตรได้ สมาชิกสามารถแลกรับบัตรกำนัลแปซิฟิกาได้ทันทีที่ซื้อสินค้าจากร้านค้าของกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา บัตรกำนัลนี้สามารถใช้ได้เฉพาะกับการซื้อสินค้าในราคาปกติที่ร้านค้าของกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา เท่านั้น การชำระเงินด้วยบัตรกำนัลแปซิฟิกาจะไม่ได้รับคะแนนสะสม
การแลกรับรางวัลทันทีไม่สามารถทำได้ในระหว่างการขายร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ โดยใช้บัตรส่งเสริมการขายหรือบัตรกำนัล (ยกเว้นที่ระบุไว้เป็นอย่างอื่น) ที่ร้านค้าของกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา สถานที่จำหน่ายสินค้าและสินค้าที่เลือก
สมาชิกสามารถใช้บัตรกำนัลแปซิฟิกาได้มากกว่าหนึ่งใบในการทำรายการซื้อหนึ่งครั้ง เว้นแต่จะมีการระบุไว้เป็นอย่างอื่นและอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามที่กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา เห็นสมควร ในกรณีที่มีการใช้บัตรกำนัลของแปซิฟิกา เพื่อแลกรับรางวัล สมาชิกบัตรจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขทั้งหมดที่ผู้ค้ากำหนด
บัตรกำนัลแปซิฟิกา จะหมดอายุภายในเวลา 2 เดือนนับจากวันที่แลกรับรางวัล บัตรกำนัลแปซิฟิกาหรือบัตรกำนัลใดๆ ที่ยังไม่ได้ใช้และหมดอายุแล้วไม่สามารถแปลงเป็นคะแนนสะสมได้
รางวัลที่ได้รับการไถ่ถอนแล้วจะไม่สามารถขอคืนเงินหรือแลกเป็นเงินสด, สินค้า, แต้มสะสม, บัตรกำนัล, รางวัลอื่นๆ หรือสินค้าอื่นๆ รางวัลทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ สำหรับการซื้อสินค้าที่ร้านในเครือกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา หากรายการได้รับการชำระเงินบางส่วนจากใบสำคัญจ่ายของ แปซิฟิกา และ/หรือของรางวัลอื่นๆ และสมาชิกบัตรขอรับเงินคืน/คืนสินค้ามูลค่าของบัตรกำนัลหรือรางวัลจะเป็นส่วนหนึ่งของมูลค่าส่งคืนในใบลดหนี้ หากรายการนี้ได้รับการชำระเงินเต็มจำนวนด้วยบัตรกำนัลหรือรางวัลสมาชิกบัตรจะได้รับคืนมูลค่าคะแนนสะสมที่เทียบเท่าในบัญชีของสมาชิกบัตร
กรณีคืนสินค้า สมาชิกจะต้องนำสินค้าและใบเสร็จรับเงินต้นฉบับมาพร้อมกับคำขอคืนสินค้า และต้องส่งคืนที่ร้านค้าในการซื้อครั้งแรกตามเงื่อนไขข้อกำหนดและนโยบายของกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ส่งคืนสมาชิกบัตรจะมีสิทธิ์ได้รับคืนสินค้าหรือไม่นั้นอยู่ภายใต้ดุลพินิจของ กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา และ กลุ่มบริษัท แปซิฟิกาสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงนโยบายการแลกเปลี่ยนและการคืนสินค้าโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ตามข้อกำหนดของกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา สมาชิกบัตรสามารถเลือกแลกคะแนนสะสมของตนกับรางวัลใดๆหนึ่งรางวัลขึ้นไปซึ่งอาจเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ หากเกิดการไถ่ถอนจะต้องเป็นไปตามดุลพินิจของบริษัท สมาชิกบัตรจะได้รับใบแจ้งยอดบัญชีในกรณีที่มีเปลี่ยนสถานะการหมดอายุและการแลกรับรางวัล คะแนนสะสมทั้งหมดไม่สามารถโอนเปลี่ยนระหว่างสมาชิกได้ และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือเครดิตได้ คะแนนสะสมที่ได้รับการแลกรับสิทธิ์เรียบร้อยแล้วไม่สามารถคืนเงินหรือโอนกลับไปยังบัญชีบัตรใดๆได้
การรับและใช้บัตรกำนัลแปซิฟิกา ขึ้นอยู่กับสิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์ที่ระบุไว้ในบัตรกำนัลแปซิฟิกา หากกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา ไม่สามารถจัดหาสิทธิหรือประโยชน์ตามที่ระบุไว้ในบัตรกำนัลแปซิฟิกาได้ กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา อาจใช้ดุลพินิจของตนในการจัดหาสิทธิประโยชน์ทดแทนหรือประโยชน์อื่นที่มีคุณภาพและราคาใกล้เคียงกันหรือถอนสิทธิและผลประโยชน์ดังกล่าวได้ตลอดเวลา และเป็นครั้งคราวโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าเปลี่ยนแปลงรางวัลที่ให้ความสำคัญหรือทดแทนรางวัลใด ๆ ที่มีค่าอื่นที่คล้ายคลึงกันและเพื่อถอนหรือเปลี่ยนแปลงสิทธิพิเศษและผลประโยชน์ภายใต้โครงการ กรณีบัตรกำนัลแปซิฟิกาสูญหายหรือถูกขโมยจะไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือขอใบอนุญาตใช้แทนหรืออื่นๆได้

6.3 วันหมดอายุคะแนน

คะแนนสะสมแปซิฟิกา พอยท์จะได้รับการแลกรับตามเกณฑ์ FIFO (First in, First out) โดยจะตัดคะแนนตามลำดับการซื้อสินค้าจากรายการซื้อลำดับแรกสุดก่อน คะแนนจะหมดอายุตามรายละเอียดที่กำหนด สมาชิกบัตร สามารถตรวจสอบคะแนนคงเหลือได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา หรือ ร้านค้าในเครือ
คะแนนพิเศษที่กำหนดในเงื่อนไขพิเศษ (ไม่ได้มาจากการทำธุรกรรมการซื้อปกติ) จะถูกนำมาใช้ก่อน กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา และบริษัทในเครือขอสงวนสิทธิ์ในการปรับคะแนนใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับบัญชีสมาชิกบัตรใดๆ ในกรณีที่มีข้อพิพาทใดๆ การตัดสินใจของกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา จะถือเป็นที่สิ้นสุดเท่านั้น

6.4 บัตรกำนัลสำหรับวันเกิดสมาชิกบัตรแปซิฟิกา กรุ๊ป

สิทธิพิเศษวันเกิดสำหรับสมาชิก มีผลตั้งแต่วันเกิดของสมาชิก และมีอายุ 60 วันนับจากวันเกิดของสมาชิก สามารถใช้ได้กับสินค้าราคาปกติเท่านั้นและไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอย่างอื่นได้ ทั้งนี้สิทธิพิเศษวันเกิดสำหรับสมาชิกแปซิฟิกา กรุ๊ป สามารถใช้ได้ทันทีสำหรับการซื้อสินค้า ณ จุดขายที่เป็น Stand-Alone Stores ในประเทศไทยเท่านั้น

7. นโยบายความเป็นส่วนตัว

กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา รวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ ที่อยู่ อีเมล์ วันเดือนปีเกิด เพศ ข้อมูลการติดต่อ อาชีพ บัตรเครดิต และข้อมูลการชำระเงินอื่นๆ ข้อมูลการทำรายการและความสนใจส่วนบุคคลและการตั้งค่าต่างๆ (“ข้อมูลส่วนบุคคล”) เมื่อคุณสมัครเป็นสมาชิกบัตรแปซิฟิกา กรุ๊ปและการซื้อใดๆ ไม่ว่าจะช่องทางออนไลน์หรือที่ร้านค้าของแปซิฟิกา
บริษัท แปซิฟิกา กรุ๊ป ใช้ข้อมูลส่วนบุคคล:
1.การลงทะเบียนสมาชิกบัตรในฐานะสมาชิกบัตรของแปซิฟิกา กรุ๊ป
2.เพื่อส่งข่าวสารเกี่ยวกับโปรโมชั่นหรือแจ้งข่าวให้สมาชิกบัตรทราบ
3.ปรับและปรับเปลี่ยนข้อเสนอพิเศษการนำเสนอบริการโฆษณาเวเว็บไซต์ของเรา
4.เพื่อประเมินการตั้งค่าและอำนวยความสะดวกในการทำงานในอนาคตที่ร้านค้า
5.เพื่อช่วยให้เราปรับปรุงประสบการณ์ของคุณในร้านค้าของเราและผ่านทางเว็บไซต์ของเรา
6.ตอบสนองต่อรีวิวความคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะอื่นๆที่คุณให้แก่เรา
7.เพื่อปกป้องความปลอดภัยและความสมบูรณ์ของเว็บไซต์และธุรกิจของเรา
กลุ่มบริษัท แปซิฟิกาอาจแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลของสมาชิกกับบริษัทในเครือทั่วโลกหรือผู้ให้บริการรายอื่น ซึ่งเป็นผู้ที่ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ต่างๆ เช่น ฝ่ายการตลาด ฝ่ายการเงิน ฝ่ายปฏิบัติงานและฝ่ายส่งสินค้าตามคำสั่งซื้อ ผู้ให้บริการเหล่านี้ต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดในการรักษาความลับและสามารถใช้ข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อทำหน้าที่ที่จำเป็นเท่านั้นและไม่ใช่เพื่อวัตถุประสงค์อื่น ในกรณีที่มีข้อผูกมัดตามกฎหมายกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา ยังสามารถเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลต่อหน่วยงานกำกับดูแลที่เกี่ยวข้องหรือตามคำสั่งศาล
ข้อมูลส่วนบุคคลของสมาชิกจะไม่ได้รับการขายโอนหรือส่งต่อไปยังบุคคลที่สามที่ไม่เกี่ยวข้อง หรือบุคคลที่สามซึ่งไม่ใช่ผู้ให้บริการโดยไม่ได้รับการอนุญาต สมาชิกสามารถแจ้งการ “ยกเลิก” การรับข้อมูลการส่งเสริมการขายและ / หรือการตลาดจาก กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา และ บริษัท ที่เกี่ยวข้องได้ โดยเลือกที่จะยกเลิกรายชื่อผู้รับจดหมายของด้ทุกเมื่อโดยคลิกที่ปุ่ม “ยกเลิกการสมัคร” ในอีเมล์ที่ได้รับหรือส่งอีเมล์มาที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ทีเป็นลายลักษณ์อักษร การร้องขอให้กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา ยุติการแชร์ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณกับหน่วยงานอื่นเพื่อจุดประสงค์ทางการตลาดจะมีผลโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้นับจากวันที่ทางบริษัทได้รับคำขอ ข้อมูลส่วนบุคคลของสมาชิกจะถูกเก็บไว้ตราบเท่าที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่เก็บหรือตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง หากสมาชิกเลือกที่จะยกเลิกรายชื่อผู้รับจดหมาย หรือหากสมาชิกบัตรแปซิฟิกา กรุ๊ปท่านใดหมดอายุ ข้อมูลส่วนตัวทั้งหมด (เช่น ชื่อ ที่อยู่ อีเมล์)จะถูกนำออก ยกเว้นข้อมูลทั่วไปและบันทึกการทำรายการซื้อซึ่งจะใช้เพื่อการวิเคราะห์เท่านั้น สมาชิกสามารถทบทวนและแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลได้ตลอดเวลาโดยติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์

8. ข้อกฎหมายที่บังคับใช้

ข้อกำหนดและเงื่อนไขโครงการสมาชิกบัตรแปซิฟิกา กรุ๊ปนี้จะอยู่ภายใต้กฎหมายของประเทศไทยและลูกค้าตกลงที่จะยื่นต่อเขตอำนาจศาลของศาลประเทศไทยในกรณีที่ข้อกำหนดและเงื่อนไขฉบับนี้ได้รับการแปลเป็นภาษาอื่นเพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงโปรดทราบว่าในกรณีที่มีข้อขัดแย้งใด ๆ ข้อกำหนดในการให้บริการฉบับภาษาไทยจะมีผลบังคับใช้

UPDATED DATE
February 1, 2022